CD-PRAYER-Q-25
யோவான் 15:7 நீங்கள் என்னிலும், என் வார்த்தை உங்களிலும் நிலைத்திருந்தால், நீங்கள் கேட்டுக்கொள்வதெதுவோ அது உங்களுக்குச் செய்யப்படும்.
R1998 [col. 2:6 sub head through next page]
நீங்கள் கேட்டுகொள்வது எதுவோ” (#25 கேள்வி காண்க)
ஆனால் மாற்கு 16: 17,18 ன் இந்த சேர்க்கப்பட்ட வாக்கியத்தை ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு, மற்றொன்று அறிவுறுத்தப்படுகிறது. மேலும் ஆரம்பகால சபை “வரங்களை” பெற்றதாக அனைவரும் கூறுகின்றனர், நம்முடைய ஜெபங்களுக்கு பதிலளிப்பது தொடர்பான நம்முடைய ஆண்டவரின் வாக்குறுதிகள் முழுமையாக எல்லா காரியங்களையும் உள்ளடக்கியிருக்கிறது அல்லவா மேலும் இந்த முழு யுகத்தில், நோயுற்றவர்களை குணப்படுத்துவதையும், மலைகளை நகர்த்துவதையும் கூட சாத்தியமாக்குகிறது அல்லவா? மேலும் கடந்த காலங்களில் இவை அதிகம் காணப்படவில்லை என்பது நம்பிக்கையின்மை காரணமாகிறதா?
மற்றும் விசுவாசம் அதிகரிப்பினால் அல்ல, மாறாக ஆயிரவருட ஆட்சி தொடங்குவதால், நோயுற்றவர்களின் குணப்படுத்துதல் இப்போது அடிக்கடி ஏற்படுகிறதா?
இந்த இரண்டு கேள்விகளுக்கும் நாம் இல்லை என்று பதில் அளிக்கிறோம். ஜெபத்தில் நம்முடைய சிறப்புரிமைகளைப் பற்றி மிக பெரிய தவறான புரிதல் நிலவுகிறது. எனவே தினசரி வழங்கப்படும் பல ஆயிரக்கணக்கான ஜெபங்களுக்கு பதில் அளிக்கப்படுவதில்லை.
நாம் எதைக் கேட்கலாம் மற்றும் யார் கேட்கலாம் என்பதை குறித்த இந்த தவறான புரிதலே காரணம், மாறாக நம்முடைய ஆண்டவருடைய பங்கில் அவர் அளித்த வாக்குறுதியின் எந்தவொரு விசுவாச குறைவினாலோ அல்ல. “நீங்கள் கேட்டுக்கொள்வதெதுவோ அது உங்களுக்குச் செய்யப்படும்” என்ற வாக்கியம் சில நிபந்தனைகள் மற்றும் வரம்புகளுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது. இது முந்தைய வாக்கியத்தில் காணப்படுகிறது : “நீங்கள் என்னிலும், என் வார்த்தைகள் உங்களிலும் நிலைத்திருந்தால்..” இந்த நிபந்தனைகள் பிரமாதமாக விரிவாக்கம் பண்ணப்பட்டுள்ளது: எவருடைய விருப்பங்கள், கிறிஸ்து இயேசுவின் விருப்பத்திற்குள் புதைக்கப்படுகிறதோ அல்லது மூழ்கடிக்கப்படுகிறதோ இப்படியாக எனக்குள் இருக்கும் விசுவாசிகளே விண்ணப்பிக்கலாம் என்று காட்டுகின்றன, அது மட்டும் அல்ல “என்னில் நிலைத்திருக்கும் வரை” கேட்கக்கூடிய சிறப்புரிமையை பெற்றிருக்கிறீர்கள், ஏனெனில் ஒருவன் என்னில் நிலைத்திராவிட்டால், வெளியே எறியுண்ட கொடியைப்போல அவன் எறியுண்டு உலர்ந்து போவான் (யோவான் 15:6) மேலும் அவருடைய விண்ணப்பங்களுக்கு பதில் அளிக்கப்படும் என்ற வாக்குத்தத்தத்திற்கு இனி அவருக்கு பங்கில்லை. இந்த வரம்புகள் இந்த வாக்குத்தத்தங்களில் உள்ள அனைத்து பங்குகளிலிருந்தும் துண்டித்து விடுகிறது. நாம் தொடர்ந்து ஆராய்ந்து பார்க்கும் போது. கிறிஸ்துவுக்குள் நிலைத்திருக்கும் வகுப்பார் ஏறெடுக்கும் பல ஜெபங்கள் கூட துண்டிக்கப்படுவதற்கான, மேலும் சில வரம்புகளை நம்முடைய ஆண்டவரின் வார்த்தைகளில் காண்கிறோம். நம்முடைய ஆண்டவர் சொன்ன இரண்டாவது நிபந்தனையை நாம் குறிப்பிடுகிறோம்.
அவர்கள் என்ன விரும்புவார்கள், யார் கேட்பது என்பதை விவரிக்கிறது அதாவது “என் வார்த்தைகள் உங்களுக்குள் நிலைத்திருந்தால்” நாம் அதை எழுதவேண்டும். தேவனுடைய பிள்ளைகள் என்று கூறப்படுகிறவர்கள் மத்தியில், வெகு சிலரே முழுமையாக அர்ப்பணிக்கப்பட்டு, அவருக்குள் நிலைத்திருக்கிறோம் என்று கூறுகிறார்கள். இவர்களிடம் தேவனுடைய வார்த்தை மிகுதியாக நிலைத்திருக்கிறது.
இந்த கடைசி விவரக்குறிப்பு அல்லது வரம்பின் முக்கியத்துவம் இதுதான்; எதையும் தேவனிடம் கேட்பதற்கு முன், அவருடைய சர்வ ஞானத்தை உணர வேண்டும். மேலும் ஒரு பூரணமான மற்றும் ஒழுங்கான திட்டத்தின்படி வரிசைப்படுத்தி, பொது விவகாரங்களை இயக்குகிறார் என்பதையும் நாம் உணரவேண்டும். மேலும் சிருஷ்டிப்பை ஆளும்படிக்கு. தேவன் நமக்கு அதன் மீது கட்டுபாட்டை கொடுத்தால் அவருடைய யுகங்களைப் பற்றிய தேவ ஏற்பாட்டில், நம்முடைய சொந்த அற்பமான நிலையையும். அத்தகைய ஞானத்தின் பற்றாக்குறையையும், சுற்றுப்புறங்களைப் பற்றிய புரிதலையும் ….நாம் உணரவேண்டும். வெறும் “குழந்தைகளாக” இல்லாத தேவனுடைய உண்மையான பிள்ளைகள் அனைவருமே இதை உணர்ந்துகொள்கிறார்கள். “நீங்கள் கேட்டுக்கொள்வதெதுவோ அது உங்களுக்குச் செய்யப்படும்” என்பதை தேவன் எந்தவிதமான வரம்பின்றி சொன்னாலும், இந்த கடுமையான பொறுப்பிலிருந்து வேகமானவர்கள் தங்களை கருக்கிக்கொண்டு. “ஓ. ஆண்டவரே அப்படி அல்ல”.
“இப்படிப்பட்ட விஷயங்களுக்கு நான் துணியமாட்டேன்” என்பார்கள். ஆண்டவருடைய வாக்குத்தத்தத்தைப் பொறுத்தவரை, நமக்கு விசுவாசம் இருந்தால், ஒரு மலையைப் பார்த்து பெயர்ந்து போகும்படி கட்டளையிட்டால் அது நமக்கு கீழ்ப்படியும். இதற்கான காரணம் பின்வருமாறு மற்ற வாக்குத்தத்தங்களைப் போலவே, அவரிடத்தில் நிலைத்திருத்திருப்பவர்கள் மற்றும் அவருடைய வார்த்தைகளில் நிலைத்திருப்பவர்களுக்கு மட்டுமே வழங்கப்பட்டது. மேலும் இது ஒரு எடுத்துக்காட்டாக வழங்கப்பட்டது: ஒரு மலையை அகற்றுவதற்கான அவசியமான அளவுக்கு அவசர நிலை ஏற்பட்டால், அது சொல்லர்த்தமாகவோ அல்லது உருவகமாகவோ இருந்தால், அது தேவனுடைய சித்தம் என்று நாம் உறுதியாக நம்பினால், நாம் கேட்டுகொள்வதைப் பெறலாம்.
ஆனால் மலைகள், ஏரிகள். கடல்கள் மற்றும் மேகங்கள், மற்றும் மழை மற்றும் சூரிய ஒளி ஆகியவைகளைப் பற்றி கிறிஸ்துவின் நாமத்தினால் பரலோகத்தை நோக்கி ஏறெடுக்கப்படும் அனைத்து விண்ணப்பங்களுக்கும் பதில் அளிக்கப்பட்டால். அவைகள் எவ்வாறு ஒன்றொடு ஒன்று தலையிடாமல் செயல்படும் என்று நாம் ஆழமாக ஆலோசிக்க வேண்டாம். அத்தகைய ஜெபங்களுக்கு பதில் அளிப்பதற்கு தேவன் தன்னை ஒப்புக்கொடுக்காமல், அவற்றைப் புறக்கணித்து, உலகத்தோற்றத்திற்கு முன்னே தீர்மாணிக்கப்பட்ட தனது சொந்த திட்டத்தை அவர் படிப்படியாக உருவாக்கி வருகிறார். மேலும் அவருடைய திட்டம் என்னவென்று தெரிந்துகொள்ள, அவருடைய வார்த்தையைத் தேடாதவர்களின் ஜெபங்களுக்கு அவர் செவிகொடுப்பதில்லை என்று அவர் நமக்கு உறுதியளிக்கிறார். ஆயினும்கூட “அவருடைய நோக்கங்கள் அனைத்தும் நிறைவேறும்.” ஆனால் அவருடைய பிள்ளைகளில் வெகு சிலரே மனுஷனுடைய திட்டங்கள். ஒப்புதல் வாக்குமுலங்களில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள, ஆலோசனைகள் மற்றும் மனித தரநிலைகளுக்கு பதிலாக. அவருடைய வார்த்தைகளுக்கு மதிப்புக்கொடுத்து. அவைகளிலிருந்து அவருடைய திட்டத்தை கற்றுக்கொள்ள தேடுகிறவர்கள், அவருடைய திட்டங்களையும், யோசனைகளையும் நிறைவேறும்படி அவரிடம் ஜெபிப்பார்கள். ஆயினும்கூட இறுதியில், தேவனுடைய வார்த்தை வெறுமையாக அவரிடம் திரும்பி வராது. அவர் நினைத்தை நிறைவேற்றி அனுப்பப்பட்ட காரியத்தை செழிப்பாக முடித்து திரும்பும் -ஏசாயா 55:11.
இல்லை, தேவனானவருக்கே நன்றி செலுத்துவோமாக. அவர் தனது திட்டத்தை, ஆவிக்குரிய காரியங்களிலும் கூட, தங்களது தப்பெண்ணத்தினால் – பார்வையிழந்துப்போன மற்றும் வகுப்புவாதப் பிள்ளைகளின் ஜெபங்களுக்கு உட்படுத்தவில்லை. இல்லையென்றால் ஒவ்வொருவரும் உலகம் முழுவதையும் தனது சொந்த இலட்சிய கொள்கைக்காக மாற்றியமைக்க விரும்பியிருப்பார்கள். அது மெத்தடிசம், லூத்தரனிசம், ப்ரீபிஸ்டீரியனிசம் பிராமணியம் போன்று எதுவாக வேண்டுமானாலும் இருக்கலாம். மேலும் பல்வேறு தப்பறைகள் செழித்து வளர்ந்திருக்கும். அதே நேரத்தில் சியோனின் காவற்கோபுரம் மற்றும் ஆயிரமாண்டின் விடியல் (Zion’s Watch tower and Millennial Dawn) ஆகியன நீண்ட காலத்திற்கு முன்பே நிதி ரீதியாக சிதைந்திருக்கும். ஆமாம், எல்லா ஜெபங்களுக்கும் அவர் பதிலளிக்காமல் இருப்பதற்கு நாம் தேவானவருக்கு ஸ்தோத்திரம் செலுத்துவோமாக.
தேவன் நம்முடைய விண்ணப்பங்களுக்கு பதில் அளிப்பார் என்ற அவருடைய வாக்குத்தத்தத்தைப் பற்றி நம்முடைய மீட்பர் முன்வைத்த நெருங்கிய மற்றும் தேடக்கூடிய வரம்புகளுக்கான குறிப்பான ஒரு விசேஷித்த காரணத்தை நாம் காணலாம். அவருடைய சொற்களை நாம் படித்து. அவற்றின் பொருளைப் புரிந்துகொள்ள முயற்சிக்கும்போது நமக்கு தோன்றுவது இதுவே-
நீங்கள் என்னில் நிலைத்திருந்தால், நான் பிதாவின் அன்பில் நிலைத்திருப்பது போல. என் விருப்பத்திற்கும் திட்டத்திற்கும் முற்றிலும் உட்பட்டு. தன் சொந்த விருப்பத்தை செய்ய முற்படாமல், என்னை அனுப்பினவருடைய விருப்பத்தையே நாடுவேன் இவ்வாறு என் விருப்பம் உங்கள் தேர்வாக இருந்தால், உங்கள் சொந்த சித்தங்கள் புதைக்கப்பட்டு. புறக்கணிக்கப்படும்போது. பிதாவின் சித்தம் என்ன என்பதை ஆவலுடன் தேடுவீர்கள். இவைகளை நிறைவேற்றும்படி நான் தேடுகிறேன் என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள். ஆகவே உங்கள் நேரம். திறமைகள், ஜெபங்கள் மற்றும் அனைத்தையும் ஒரே திசையில் ஒரே இலக்கை நோக்கி பயன்படுத்த வேண்டும்.
மேலும். தேவனுடைய சித்தத்தை அறிந்துக்கொள்ள வேண்டும் என்ற இருதயப்பூர்வமான விருப்பம் இருந்தால், நியாயப்பிரமாணம், சங்கீதம் மற்றும் தீர்க்கரிசிகள் வழியாக வெளிப்படுத்தப்பட்டது போல. நான் அவருடைய திட்டத்தை எவ்வாறு படித்தேன் என்பதையும், என்னுடைய சொந்த திட்டத்தையோ, தேர்வையோ அல்ல தேவனுடைய அந்த திட்டத்தை நிறைவேற்ற நாம் எப்படி முயற்சித்தேன் என்றும் நீங்கள் நினைவில் கொள்வீர்கள். “எழுதப்பட்டபடி, அனைத்தையும் நிறைவேற்றுவது நமக்கு ஏற்றதாக இருக்கும்.” என்பதை நான் எப்படி உங்களுக்கு சுட்டிக்காட்டினேன் என்றும் மேலும் தேவவசனங்களைத் தேட நான் உங்களுக்கு எவ்வாறு கற்பித்தேன் என்றும் நீங்கள் நினைவில் கொள்வீர்கள். இந்த போக்கைப் பின்பற்றுவதன் மூலம் குறித்த காலத்தில் தெய்வீக திட்டத்தை அதிகதிகமாக புரிந்துகொள்வதற்கு பரிசுத்த ஆவி எனக்கு வழிகாட்டியதைப் போல, உங்களையும் வழிநடத்தும். இதுவே உங்கள் உள்நோக்கமாக இருந்து. உங்கள் இருதயங்களும். உங்கள் ஆற்றலும் இவ்வாறு தேவனுடைய திட்டத்தில் உள்வாங்கப்பட்டால், உங்கள் இருதயங்களின் அனைத்து விருப்பங்களையும் நீங்கள் கேட்கலாம். “நீங்கள் கேட்டுக் கொள்வதெதுவோ அது உங்களுக்குச் செய்யப்படும்.” பிதா தனது திட்டங்களை உங்களுக்காக மாற்றுவார் என்பதற்காகவோ, அல்லது உங்கள் சித்தம் செய்வதற்காகவோ அல்ல மாறாக. நான் குறிப்பிட்ட வழியில் பிதாவோடும் அவர் நிறைவேற்றிக்கொண்டிருக்கும் அவருடைய யுகங்களைப் பற்றிய திட்டத்தோடும் முழுமையாக இணங்கி செயல்பபட இந்த தாராளமான வாக்குத்தத்தத்தை நான் உங்களுக்கு அளிக்கிறேன். மேலும் நீங்கள் ஒருபோதும் அதிருப்தி அடையாமல், உங்கள் விருப்பங்கள் நிறைவேறுவதை எப்போதும் காணமுடியும். ஏனென்றால் உங்கள் விருப்பமும். சித்தமும். உங்கள் மகிழ்ச்சியும். திருப்தியும். தேவனுடைய சித்தம் மற்றும் அவருடைய திட்டமும் அவருடைய சொந்த வழியிலும். காலத்திலும் முன்னேறுவதை காண்பதாக இருக்கும். இவ்வாறாக உங்கள் ஒவ்வொரு ஜெபமும். விருப்பமும் நிறைவேற்றப்படும். இந்த அனுபவத்திற்கு தலைகிழாக. தங்கள் சொந்த விருப்பங்களைச் செய்யவும். மனிதத் திட்டங்களை நிறைவேற்றவும். தங்கள் சொந்த ஆசைகளுக்காக ஜெபிக்கவும் விரும்புபவர்கள் எப்போதும் ஏமாற்றங்களை சந்திப்பார்கள்.
ஆகையால் அதை உங்கள் இருதங்களில் பதியவையுங்கள், முடிவுகளுக்கு பயப்படவேண்டாம். புயல் எவ்வளவு இருட்டாக இருந்தாலும் சரி. அல்லது துன்புறுத்தல் எவ்வளவு கூர்மையாக இருந்தாலும் சரி. தேவனுடைய மகத்தான. கிருபையுள்ள திட்டம் தவறாகபோகாது. இவ்வாறு உங்கள் விருப்பமும் திட்டங்களும் (தேவனுடையவை) தோல்வி அடைய முடியாது. மேலும் நீங்கள் பிதாவோடு முழுமையான இணக்கத்தில் இருந்து, அதையே விரும்பும் போது இப்படிப்பட்ட நோக்கம் சரியானதாகவும், தந்தையின் திட்டத்துடன் முரண்படாததாக இருக்கும் வரை உங்கள் ஜெபம் எப்போதும் கேட்கப்படும். மேலும் எந்த விஷயத்திலும் உலகின் ஆவியினால் அல்ல. என்னுடைய ஆவி அல்லது விருப்பத்தை கேள்விக்குட்படுத்துவதற்கு சிறிதளவு இடமிருந்தாலும், “ஆயினும்கூட என் சித்தம் அல்ல. பிதாவே உம்முடைய சித்தமே நிறைவேறட்டும்” என்று நீங்கள் கேட்க நான் ஜெபித்தபடி, நீங்களும் ஜெபியுங்கள். அத்தகைய எல்லா ஜெபங்களுக்கும் பதில் நிச்சயம். மேலும், தந்தையின் திட்டத்துடன் நீங்கள் நெருக்கமாக அருகில் வருவதோடு, அதை புரிந்துகொளும் போது, அவர் நமக்கு கொடுக்கும் நல்ல ஈவுகளுக்கு எதிராக எதையும் கேட்கூடிய அல்லது விரும்பக்கூடியவைகள் நம்மிடத்தில் குறைவாகவே காணப்படும்.
உங்கள் பூமிக்குரிய நலன்களை தேவன் தொடும் போது. அவருடைய ஏராளமான முன்னேற்பாடுகளையும், அவர் செலுத்துகிற கவனிப்பையும், ஞானத்தையும் நீங்கள் காணும்போது, காட்டுப் புஷ்பங்களை அழகாக உடுத்துபவர் மற்றும் ஆகாயத்து பறவைகளை போஷிப்பவர். அவைகளை விட உங்களை அதிமாக நேசித்து பராமரித்து, உங்களுக்கு என்ன தேவை என்பதை அதாவது கிறிஸ்துவின் மூலம் அவர் அளித்த மிகப் பெரிய பரிசுக்கான ஓட்டப்பந்தயத்தில் ஓடுபவர்களாக உங்களுக்கு எது பலமளிக்கும். பயனளிக்கும். எது உங்களை காயப்படுத்தக்கூடும் என்பதை உங்களை விட அவருக்கு நன்றாக தெரியும் என்பதை உணரவேண்டும். இந்த விஷயங்களை நீங்கள் உணரும்போது, தற்காலிக விஷயங்களுக்கான உங்கள் ஜெபங்கள் மிகவும் அடக்கமாகவும். மிதமாகவும் மாற வேண்டும். உண்மையில், அவருடைய ஞானத்தையும். பராமரிப்பையும் நீங்கள் படிப்படியாக உணரும்போது. ஜெபத்தை ஆவிக்குரிய ஒற்றுமைக்கான வழியாக பயன்படுத்துங்கள். வாழ்க்கையின் சுமைகளையும். கவலைகளையும் ஆண்டவரின் காலடியில் வைப்பதன் மூலம் உங்களை திருப்திப்படுத்தி கொண்டு. “என்னுடைய கவலைகளுக்கு பதிலாக உம்முடைய சித்தமே செய்வேன்’ என்று சொல்லி. அவருடைய அன்பு மற்றும் ஞானத்தின் மேலுள்ள உங்கள் நம்பிக்கையை அவரிடம் வெளிப்படுத்துங்கள்.
“என் தேவன் என்னை வழிநடத்துவதால் நான் எதைப்பார்த்தாலும் உள்ளடக்கமாயிருக்கிறேன்” என்ற பாடலை உங்கள் இருதயத்தில் பாடிக்கொண்டு, முன் எப்போதையும் விட உங்கள் ஜெபங்கள் ஆவிக்குரிய வரங்கள். கிருபைகள். கனிகள் மற்றும் ஆசீர்வாதங்ளுக்காக இருக்கவேண்டும். ஆகவே. ஒழுங்காக அறிவுறுத்தப்பட்டால், கிறிஸ்துவில் நிலைத்திருக்கும் மற்றும் அவருடைய வார்த்தையில் நிலைத்திருக்கும் அனைவருமே. சுமையாக இருக்கும் பூமிக்குரிய விஷயங்களைப் பற்றிய அனைத்து கவலைகளுக்காக ஏறெடுக்கும்பல ஜெபங்களிலிருந்து விடுபடலாம். இவைகளை எல்லாம் நம்முடைய பிதாவின் ஞானத்துக்கும். அன்பிற்கும் விட்டுவிட்டு. நம்முடைய ஜெபங்கள் அதிகமாக நன்றி செலுத்துதலிலும். புறஜாதிகள் நாடி தேடும் காரியங்களை விட (மத்தேயு 6:32) நாம் ஏற்கனவே அனுபவித்த ஆசீர்வாதங்களையும், உதவிகளையும் திரும்ப நினைவில் கொண்டுவந்து. அவரை துதிப்பதற்கும். ஆராதிப்பதற்கும் நம்முடைய இருதயங்கள் தேவனை நோக்கி செல்லவேண்டும்.
உண்மையில் பூமிக்குரிய விவகாரங்கள் சில நேரங்களில் குழப்பாக இருக்கும். மேலும் அவை எவ்வாறு முடியும் என்பதில் ஆச்சரியப்பட்டு, ஆழமான ஆர்வம் காட்டுவதை தவிர்க்க இயலாமல் போய்விடும். ஆனால் கிறிஸ்துவில் நிலைத்திருக்கும் ஆத்மா அவருடைய வார்த்தைகளில் நிலைத்திருப்பவர். அவரால் முடியும் என்பதை அவர் அறிந்திருந்தாலும், தனது சொந்த வழியில் நடக்க துணிய மாட்டார். எல்லாவற்றையயும் பிதாவின் கைகளில் ஒப்புக்கொடுத்துவிட்டு. கடுமையாக உழைத்து. தன்னால் முடிந்தவரை தேவனுடைய போக்கில் சென்று. எந்த அளவிலும் காரியங்கள் சிறிதளவாகிலும் மாற்றப்படவேண்டும் என்பதை கேட்கவும் மாட்டார்.
ஆனால் நம்முடைய எல்லா சோதனைகளிலும் குழப்பங்களிலும் நாம் தேவனிடத்தில் ஜெபிக்கிறோம் அல்லவா! ஆம், உண்மையில் நாம் செய்கிறோம். எந்த விதமான குழப்பத்திலும். துக்கத்திலும் எல்லாவற்றையும் தேவனிடம் சொல்லும் பாக்கியத்தை விட வேறு எந்த ஆறுதலும் பெரிதாக இருக்காது. அவருடைய “சிறு குழந்தைகளின்” அழுகைக்கு அவர் காதுகள் எப்போதும் திறந்திருக்கும். அவற்றை அவரிடம் சொல்வது மற்றும் நம்முடைய எல்லா காரியங்களிலும் அவர் காட்டக்கூடிய ஆர்வத்தை உணர்ந்து கொள்ளும் போது நம்மைப் புதுப்பித்து உற்சாகப்படுத்தும், “அவர் ஒருபோதும் நம்மை கைவிட மாட்டார்” என்ற வாக்குத்தத்தம் நம் நினைவுக்கு கொண்டு வரப்படும். மேலும் அவருடைய ஞானமும். அன்பும் நமக்கு நன்மைக்கு ஏதுவானவைகளையே நடப்பிக்கும் அதாவது, சாதகமானதும். சாதகமற்றதுமான சகல காரியங்களையும் உண்டாக்கும் திறனை நம்முடைய நன்மைக்காகவே செயலாற்றுகிறார். நம்முடைய எல்லா கவலைகளையும் அவர் மீது வைத்துவிட்டு. அவருடைய வாக்குத்தத் தங்களின்படி, தற்போதைய உபத்திரவங்கள் மற்றும் பிற விஷயங்கள் அனைத்தும் நன்மைக்கு ஏதுவாக அவர் நடத்துவதால், அவரை நாம் மகிழ்ச்சியோடும். அதிக நம்பிக்கையுடனும், முழங்கால்களில் எழும்பி, அவரை புகழலாம். அத்துடன் நம்முடைய சொந்த காரியங்களுக்காக கட்டளையிடுவதற்கு முயற்சிப்பதை விட ஆண்டவரோடு நெருங்கிய ஐக்கியத்தையும். தொடர்பையும் கொண்டிருக்கவேண்டும். மேலும் மகத்துவமான தேவனை நம்முடைய திட்டங்களை நிறைவேற்றும் ஊழியராக ஆக்குவது. சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி அவருடைய பார்வையில் நிச்சயமாக இது ஒரு முட்டாள்தனமானது மற்றும் இது அனுமதிக்கப்பட்டால் நமக்கு அல்லது மற்றவர்களுக்கு இது தீங்கை விளைவிக்கும்.
R3407 [col. 1:3, 4]: –
“நீங்கள் என்னிலும், என் வார்த்தை உங்களிலும் நிலைத்திருந்தால், நீங்கள் கேட்டுக்கொள்வதெதுவோ அது உங்களுக்குச் செய்யப்படும்” என்பதே நம்முடைய ஆண்டவரின் முக்கியமான வார்த்தைகளாகும். கர்த்தருடைய காது நமக்கு இருக்கவேண்டும் என்றால். நாம் அவருக்குள் அவருடைய சரீரமான அங்கத்தினராகவும் அவர் வழியாக பிதாவுக்கு புத்திரர்களாகவும் நிலைத்திருக்கவேண்டியது மிக அவசியம். அவருடைய வார்த்தைகள் நம்மில் நிலைத்திருப்பதும் மிக அவசியம். தேவனுடைய வாக்குத்தத்தங்களை நாம் படித்து, அவர் எதை வாக்களித்திருக்கிறார் என்பதை அறிந்து, இதனால் நமக்கு வழங்குவதில் அவர் மகிழ்ச்சி அடையக்கூடிய காரியங்களை அதாவது, அவர் முன்னதாகவே வாக்களித்த விஷயங்களை விஷயங்களை மட்டுமே நாம் கேட்கலாம். ஜெபத்தில் நாம் கேட்கக்கூடியவற்றையும், கேட்கக்கூடாவற்றையும் குறித்த மற்றொரு ஆலோசனை, இந்த விஷயத்தின் முழுமையான பரிசோதனையை மற்றொரு நேரத்திற்கு விட்டுவிடுகிறதாகும். நம்முடைய நண்பர்களின் மனமாற்றத்தை நாம் கேட்கக்கூடாது. ஏனெனில் அவர்களுக்கு ஜெபிக்கும்படி கர்த்தர் சொல்லவில்லை. அவர் அப்படிப்பட்ட மாதிரியையும் முன்வைக்கவில்லை. அவருடைய அப்போஸ்தலர்களும் அப்படியாக எதையும் சொல்லவில்லை, வேத வசனங்களில் உள்ள போதனைகள் முற்றிலும் முரணாக உள்ளது. எவ்வாறாயினும், நாம் நேசிப்பவர்களுக்கும். சத்தியத்தின் செல்வாக்கின் கீழ் கொண்டுவர விரும்புவோருக்கும், ஆண்டவருடைய செய்தியை தெளிவாகவும், வல்லமையாகவும், அதை மெய்ப்பிக்கக்கூடிய வகையில் எவ்வாறு வழங்க வேண்டும் என்பதை நாம் அறிந்துக்கொளவதற்கு முதன்மையாக ஞானத்திற்காகவும், நம்முடைய இருதயங்களிலும், உதடுகளிலும் தேவைப்படும் கிருபைக்காகவும் நாம் ஜெபிக்கவேண்டும். “சத்தியத்தையும் அறிவீர்கள், சத்தியம் உங்களை விடுதலையாக்கும்.” என்பதே தேவனுடைய ஒழுங்காகும்.
மேலும் அவசியமில்லாதபோது, அதிசயமான முறையில் நம் மனதில் சத்தியம் புகுத்தப்படாது. ஆனால், அதை ஏற்கனவே கற்றுக்கொண்டவர்களால் அறிவிக்கப்படும். ஆகவே, இந்த சுவிசேஷ யுகத்தில், சுவிசேஷத்தை பிரசங்கிப்பதற்கு இதுவே தேவனுடைய வழிமுறையாகும். சத்தியத்தின் ஆசீர்வாதத்தை, அவருடைய கிருபையின் வழியாக பெற்றுக்கொள்ள சரியான மனநிலையில் உள்ளவர்களுக்கு அதை வழங்குவதில் தேவன் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார். மற்றொரு விளக்கத்தை எடுத்துக்கொள்ளலாம்: பணம் அல்லது ஆடம்பரங்களுக்காக ஜெபிப்பதற்கு நாம் கற்பிக்கப்படவில்லை. ஆனால் நாம் உழைத்தபின் நம்முடைய உழைப்பிற்கான ஆசீர்வாதங்களை கேட்கலாம். மேலும் அதிகமானாலும் சரி, குறைவாக இருந்தாலும் சரி, ஆண்டவர் நமக்கு சிறந்தவைகளை வழங்கும்போது, அதை நன்றியுள்ள உணர்வோடு பெற்றுக்கொள்ள ஆயத்தமான மனநிலையைப் பெற்றிருக்கவேண்டும் என்ற வழிக்காட்டுதலே சிறந்ததாக இருக்கும். “எங்கள் அநுதின ஆகாரத்தை எங்களுக்கு தந்தருளும்.” என்று நம்முடைய ஆண்டவர் கற்பித்த காரியம் மட்டுமே நம்முடைய முழுமையான தேவையாக உள்ளது. “உம்முடைய இராஜ்யம் வருவதாக, உம்முடைய சித்தம் பரலோகத்தில் செய்யப்படுவது போல பூமியிலும் செய்யப்படுவதாக”, என்று பதினெட்டு நூற்றாண்டுகளாக கிருபாசனத் தண்டைக்கு சென்ற இந்த விண்ணப்பத்திற்கு தேவன் ஏற்ற காலத்தில் பதில் அளிப்பார் என்றும், நம்முடைய இராஜாவின் இரண்டாம் பிரசன்னத்தின்போது ஆண்டவரிடம் இருந்து மழைபோன்று ஆசீர்வாதங்கள் வந்து, இந்த உலகம் இழந்த அனைத்தையும் திரும்ப கொடுக்கப்படும் என்பதை உறுதியாக நம்பி உரிமையோடும் நாம் ஜெபிக்கலாம்.
நம்முடைய ஆண்டவரின் ஐக்கியத்தினால் வரும் கனிகள் என்னவாக இருக்கும் என்பதை அவர் நமக்கு தெரிவிக்கிறார்:-
முதலாவதாக, அவர்கள் என்ன கேட்டுக் கொள்கிறார்களோ, அது அவர்களுக்கு செய்யப்படும். இதற்கு ஒரு நிபந்தனை மட்டும் உண்டு. அதாவது, அவர்கள் இவ்வாறு கேட்பதற்கு ஆயத்தமாகும் முன், அவருடைய சித்தம் இன்னது என்பதையும், அவருடைய சித்தத்தின்படி அவர்கள் என்ன கேட்கலாம் என்பதை அறிந்துக்கொள்ளும்படிக்கு, அவர்கள் தேவனுடைய வார்த்தைகளுக்கு கவனம் செலுத்தியிருக்கிறோமா என்று பார்க்கவேண்டும். கிறிஸ்துவில் நிலைத்திருப்பவர்களுக்கு சொந்த விருப்பம் இருக்கக்கூடாது. அவர்களுடைய சித்தம் தலையின் சித்தமாகவே இருக்கவேண்டும். மேலும் அவர்களின் தலை, பிதாவின் சித்தமே அவருடைய சித்தம் என்று முன்னதாகவே அறிவித்திருக்கிறார். நம்முடைய இருதயத்தில் பிதாவின் சித்தத்தையும், அவருடைய வாக்குத்தத்தங்களையும் கொண்டிருந்தால், நம்முடைய விண்ணப்பங்களும் இவற்றுக்கு இணங்க இருக்கும். இப்படிப்பட்ட அனைத்தையும் வழங்குவதற்கு தேவன் மகிழ்ச்சியுள்ளவராக இருக்கிறார். இவைகளே கொடுக்கப்பட்டுள்ளவரம்பகள் அல்லது நிபந்தனைகளாகும்.
F679 [P1] through F680 [P2]
“கேளுங்கள், அப்பொழுது உங்கள் சந்தோஷம் நிறைவாயிருக்கும்படி பெற்றுக்கொள்வீர்கள்” (யோவான் 16:24)
“உம்முடைய சமுகத்தில் பரிபூரண ஆனந்தமும், உம்முடைய வலதுபாரிசத்தில் நித்திய பேரின்பமும் உண்டு” (சங்கீதம் 16:11) என்று தீர்க்கதரிசி கூறுகிறார். தெய்வீக ஆசீர்வாதங்களுக்கும், மிகுதியான மகிழ்ச்சிகளுக்கும் வழியை ஆயத்தப்படுத்தும்படியாக ஜெபம் ஆத்துமாவை தேவனுடைய சமூகத்திற்கு கொண்டுவருகிறது. தேவனுடைய ஜனங்கள், தெய்வீக சித்தத்தையோ, திட்டத்தையோ மாற்றவேண்டும் என்ற நோக்கத்துடன் அவருடைய கிருபாசனத்தை அணுகுவதில்லை என்பது தெளிவாக காணப்படுகிறது. அத்தகைய சிந்தனை, இந்த விஷயத்தின் ஒவ்வொரு நியாயமான கருத்திற்கும் பொருந்தாது. ஆகவே, முறையான ஜெபம் என்பது தெய்வீக சித்தத்திற்கு மாறாக, நம்முடைய விருப்பங்களைச் செய்ய வேண்டும் என்று கோரிக்கைகளை வைப்பத்தில் இல்லை. ஆனால் தேவனுடைய சித்தத்திற்கும், திட்டத்திற்கும் முழுமையாக அடிபணிய வேண்டும் என்று அவர் நமக்கு அறிவுறுத்துகிறார். “…தகாதவிதமாய் விண்ணப்பம்பண்ணுகிறபடியினால் பெற்றுக் கொள்ளாமலிருக்கிறீர்கள்.” (யாக்கோபு 4:3) என்று அப்போஸ்தலர் சிலரைப் பற்றி அறிவிக்கிறார். இவர்கள் தெய்விக ஒழுங்கிற்கும். திட்டத்திற்கும் இசைவாக அல்ல. தங்களுடைய விருப்பத்திற்கு இசைவாகவே வேண்டுதல் செய்கிறார்கள்.
இதே வார்த்தைகளை கூறி நம்முடைய ஆண்டவரும் நம்மை எச்சரிக்கிறார். “ஆகையால், என்னத்தை உண்போம், என்னத்தைக் குடிப்போம் என்று உங்கள் ஜீவனுக்காகவும்: என்னத்தை உடுப்போம் என்று உங்கள் சரீரத்துக்காகவும் கவலைப்படாதிருங்கள் என்று, உங்களுக்குச் சொல்லுகிறேன்; ஆகாரத்தைப்பார்க்கிலும் ஜீவனும், உடையைப்பார்க்கிலும் சரீரமும் விசேஷித்தவைகள் அல்லவா? ஆகாயத்துப் பட்சிகளைக் கவனித்துப் பாருங்கள்; அவைகள் விதைக்கிறதுமில்லை. அறுக்கிறதுமில்லை, களஞ்சியங்களில் சேர்த்து வைக்கிறதுமில்லை; அவைகளையும் உங்கள் பரமபிதா பிழைப்பூட்டுகிறார்; அவைகளைப் பார்க்கிலும் நீங்கள் விசேஷித்தவர்கள் அல்லவா? கவலைப்படுகிறதினாலே உங்களில் எவன் தன் சரீர அளவோடு ஒரு முழத்தைக் கூட்டுவான்? உடைக்காகவும் நீங்கள் கவலைப்படுகிறதென்ன? காட்டுப் புஷ்பங்கள் எப்படி வளருகிறதென்று கவனித்துப் பாருங்கள்; அவைகள் உழைக்கிறதுமில்லை, நூற்கிறதுமில்லை; என்றாலும், சாலொமோன் ஒன்றைப்போலாகிலும் உடுத்தியிருந்ததில்லை என்று, உங்களுக்குச் சொல்லுகிறேன். அற்ப விசுவாசிகளே! இன்றைக்கு இருந்து நாளைக்கு அடுப்பிலே போடப்படும் காட்டுப் புல்லுக்குத் தேவன் இவ்விதமாக உடுத்துவித்தால், உங்களுக்கு உடுத்துவிப்பது அதிக நிச்சயமல்லவா? ஆகையால், என்னத்தை உண்போம், என்னத்தைக் குடிப்போம், என்னத்தை உடுப்போம் என்று, கவலைப்படாதிருங்கள். இவைகளையெல்லாம் அஞ்ஞானிகள் நாடித்தேடுகிறார்கள்; இவைகளெல்லாம் உங்களுக்கு வேண்டியவைகள் என்று உங்கள் பரமபிதா அறிந்திருக்கிறார். முதலாவது தேவனுடைய ராஜ்யத்தையும் அவருடைய நீதியையும் தேடுங்கள், அப்பொழுது இவைகளெல்லாம் உங்களுக்குக்கூடக் கொடுக்கப்படும் ஆகையால், நாளைக்காகக் கவலைப் படாதிருங்கள் நாளையத்தினம் தன்னுடையவைகளுக்காகக் கவலைப்படும். அந்தந்த நாளுக்கு அதினதின் பாடுபோதும்.” (மத்தேயு 6:25-34) மீண்டுமாக, “நீங்கள் என்னிலும், என் வார்த்தைகள் உங்களிலும் நிலைத்திருந்தால், நீங்கள் கேட்டுக்கொள்வதெதுவோ அது உங்களுக்குச் செய்யப்படும்.” (யோவான் 15:7) என்று நம் ஆண்டவர் கூறுகிறார். பின்வரும் நிபந்தனைகள் அனைத்தும் முக்கியமானவைகள்:
(1) ஜெபிக்கக்கூடியவர் கிறிஸ்துவுக்குள் இருக்கவேண்டும். அவருடைய ஒப்புரவாக்குதலின் புண்ணியத்தை ஏற்றுக்கொண்டு. அவருடைய சித்தம் மற்றும் ஊழியத்திற்கு அற்பணிப்பதன் மூலமாக அவருடன் நெருங்கிய ஐக்கியத்தை பெற்றிருக்க வேண்டும். இதற்கும் மேலாக, இங்கு குறிப்பிடப்பட்டுள்ள ஜெபத்தின் சலுகைகளை பெற்றுக்கொள்வதற்கு, அவர் தொடர்ந்து கிறிஸ்துவுக்குள் அவருடைய சரீர அங்கத்தினராகவும், புது சிருஷ்டியாகவும் நிலைத்திருக்க வேண்டும்.
(2) தேவனுடைய வார்த்தைகள் அவருக்குள் நிலைத்திருக்க வேண்டும், கர்த்தருடைய சித்தத்திற்கு இணங்க, அவர் கொடுப்பதில் மகிழ்ச்சியடையக்கூடிய விஷயங்களைக் கேட்பதற்குத் தேவையான ஞானம் அவருக்கு இருந்தால், அவர் சத்திய வார்த்தைக்கும். கிருபைக்கும் பங்காளியாக இருக்கவேண்டும். இல்லாவிட்டால் அவர் கிறிஸ்துவுக்குள் ஒரு புதிய சிருஷ்டியாக இருந்தாலும், அவருடைய ஜெபங்கள் தகாத விதமாக இருப்பதினால், அவைகளுக்கு பதிலளிக்கப்படாமல் போகலாம். இந்த இரண்டு தகுதிகளையும் பெற்றதாக சொல்பவர்கள் மட்டுமே. தேவன் குறித்த காலத்தில் தங்களுடைய விண்ணப்பங்கள் பதில் அளிக்கப்படும் என்ற முழு நம்பிக்கையுடனும், விசுவாசத்தின் முழு உறுதியுடனும், பரலோக சிருபாசனத்தண்டை அணுகலாம். இப்படிப்பட்டவர்கள் மட்டுமே முழுமையான மகிழ்ச்சியை உணரமுடியும்.
வசனங்கள் விளக்குகிறபடி, ஜெபம் என்பது தேவனுடைய பிரசன்னத்தை அணுகுவதற்கும் மற்றும் அவருடன் ஐக்கியப்படுவதற்குமான ஒரு முயற்சியாகும். “இரக்கத்தைப் பெறவும், ஏற்ற சமயத்தில் சகாயஞ்செய்யுங் கிருபையை அடையவும்” யார் தைரியமாய்க் கிருபாசனத்தைண்டையிலே சேரமுடியும்? (எபிரெயர் 4:16) பொதுவாக இந்த உலகத்திற்கு ஜெபத்தின் சிலாக்கியமும், தேவனிடம் அணுகுவதற்கான வாய்ப்பும் இல்லை என்று அப்போஸ்தலரின் வார்த்தையின்படி நாம் பதில் அளிக்கலாம். உண்மை என்னவென்றால், மில்லியன் கணக்கான புறஜாதிகள் அவர்களின் தெய்வத்திற்கு ஏற்றபடி விதவிதமான ஜெபங்களை செய்கிறார்கள். ஆனாலும் அவர்களின் ஜெபங்கள் தேவனுக்கு ஏற்கத்தக்கவை அல்ல. “விசுவாசமில்லாமல் தேவனுக்குப் பிரியமாயிருப்பது கூடாத காரியம், ஏனென்றால், தேவனிடத்தில் சேருகிறவன் அவர் உண்டென்றும், அவர் தம்மைத் தேடுகிறர்வர்களுக்குப் பலன் அளிக்கிறவரென்றும் விசுவாசிக்கவேண்டும்.” (எபிரெயர் 11:6) கொர்நெலியு இப்படிப்பட்டவராக இருந்தார். அவர் உண்மையான தேவனை கண்டறிந்து, அவரை பயபக்தியோடு ஆராதித்து, அவரையும், அவருடைய சித்தத்தையும் அறிந்துக்கொள்ள விரும்பினார். தெய்வீக திட்டத்தில், தேவனுடைய தயவு, புறஜாதியாருக்கும் கொடுக்கப்படுவதற்கு, தேவையான காலக்கட்ட வளர்ச்சி அடைந்தவுடன், அவருடைய ஜெபங்களுக்கும், தர்மங்களுக்கும் பதில் அளிக்கப்பட்டது. அதுவரையில், தேவனுடன் முழுமையாகவும், சரியான முறையிலும் தொடர்பு கொள்ள அவர் அனுமதிக்கப்படவில்லை. ஆனால், அவர் அந்நியரும், பிரிந்திருக்கும் நிலையிலிருந்து, தேவனுடைய புத்திரனாகும்படிக்கும். தேவனோடு இசைந்திருப்பதற்கான தேவனுடைய வார்ததைகளை அவருக்கும் அறிவிக்கும்படி, பேதுருவை அழைக்க அவருக்கு அறிவுறுத்தப்பட்டது – இது கிருபாசனத் தண்டையில் பிதாவிடம் அணுகக்கூடிய ஒரு சிலாக்கியம்.
R3663 [col.1 P2]: –
ஜெபத்தைப் பற்றி நாம் எப்போதெல்லாம் நினைக்கிறோமோ, அப்போதெல்லாம் அதற்கான பதில்களுக்கு நம்முடைய கர்த்தருடைய வார்த்தைகளை நினைவில் வைத்துக்கொள்ள வேண்டும். “நீங்கள் என்னிலும், என் வார்த்தைகள் உங்களிலும் நிலைத்திருந்தால், நீங்கள் கேட்டுக்கொள்வதெதுவோ அது உங்களுக்குச் செய்யப்படும்.” (யோவான் 15:7) ஆ, இந்த அறிக்கையில் நிபந்தனைகள் உள்ளது. கிறிஸ்துவில் நிலைத்திருப்பவர்கள் விசுவாசத்திலும். மனந்திரும்புதலிலும் அர்ப்பணிப்பிலும் வேரூன்றியிருக்க வேண்டும். அவரிடத்தில் நிலைத்திருப்பது என்பது விசுவாசத்திலும், பாவத்திற்கான மனந்திரும்புதலிலும், அதை எதிர்ப்பதிலும் நிலைத்திருக்க வேண்டும். மேலும் கர்த்தருக்கு ஒப்புக்கொடுப்பதிலும், அவருடைய ஊழியத்தில் நிலைத்திருப்பதிலும் நிலைத்திருந்து அவைகளை வெளிப்படுத்தவேண்டும்.